WordPress Hosting: Các câu hỏi thường gặp? | Khoweb247.com

WordPress Hosting: Các câu hỏi thường gặp?

WordPress là gì?
WordPress là phần mềm mã nguồn mở, là một công cụ cao cấp cài trên web server để giúp bạn tạo website, diễn đàn, blog hoặc một mạng lưới. Nó viết dựa trên PHP và được xem như là một Hệ thống quản trị nội dung (CMS) hiệu quả và mạnh mẽ nhất ngày nay. WordPress được dùng bởi nhiều công ty Fortune 500 và nhiều blog riêng của các công ty đó như TechCrunch và Masable. Đối với cộng đồng WordPress Việt Nam, các blogger lớn đều dùng WordPress.

Loại website nào tôi có thể tạo trên WordPress?
WordPress từ đầu là một công cụ chuyên về blogging, nhưng theo thời gian, nó được thêm nhiều tính năng mạnh mẽ và phức tạp như các trang thương mại điện tử hay diễn đàn, hệ thống networks. Bạn có thể tạo gần như mọi loại website khi hosting WordPress; từ trang thông tin cá nhân đến một trang bán hàng online, đến trang kiếm việc đến trang Hỏi & Đáp, từ một website chứa danh mục sản phẩm đến cộng đồng online, va từ website wiki đến một trang affiliate của thị trường ngách, vâng vâng.
WordPress Hosting khác với web hosting thông thường khác như thế nào?
Điều khiến WordPress hosting khác so với những web hosting thông thường khác là tính hiệu quả, hiệu năng và tài nguyên. Nhà cung cấp Hostinger đã xây dựng ra những gói hosting được tối ưu hoàn toàn để hosting WordPress. Với hạ tầng phức tạp của chúng tôi, WP-CLI, GIT, và SSH đều đươc tích hợp vào website của bạn. Cài đặt WordPress trên hosting server cũng thật sự chỉ mất một click. Với các plugins caching được tích hợp, tốc độ và hiệu năng của website phải nói là vô cùng tuyệt vời!

Sau khi mua gói WordPress hosting thì bắt đầu như thế nào?
Chúng tôi không muốn phải so sánh, nhưng không giống với các công ty web hosting khác, chúng tôi dựng WordPress để thật dễ dùng trên Hostinger. Một click cài đặt. Vâng – đúng vậy – bạn có thể sử dụng installer 1 click cài đặt để hosting WordPress ngay trên nên tảng của chúng tôi (với đầy đủ cấu hình cần thiết). Khi cài đặt kết thúc, bạn có thể dùng link www.websitecuaban.com/wp-admin (điền tên domain ở đây) để truy cập trang Admin WordPress và bắt đầu. Hay là xem qua bộ hướng dẫn WordPress của chúng tôi tại đây để tìm hiểu thêm: https://www.hostinger.vn/huong-dan/wordpress

Làm thế nào để chuyển Hosting WordPress sangnhà cung cấp khác?
Tất nhiên là được! Cũng chỉ mất một phút để chuyển từ hosting WordPress này sang hosting của Hostinger! Cả quá trình chuyển đổi sẽ nhanh và mượt mà, cũng chỉ mất một click nên bạn không mất nhiều công sức. Nếu, thật ra cũng khó xảy ra, bạn có gặp bất kỳ vấn đề nào, hãy cứ liên hệ đội ngũ hỗ trợ thành công của khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đảm bảo làm tất cả mọi thứ có thể để giúp bạn chuyển website thành công.

Phiên bản WordPress version của bạn có khác với WordPress.org không?
Không hề. Chúng tôi, Hostinger, tự hào là một trong số ít các nhà cung cấp WordPress Việt Nam cấp phiên bản mới nhất của WordPress. Cùng phiên bản mà bạn tìm thấy trên WordPress.org. Người dùng của chúng tôi có thể kích hoạt tự động update qua công cụ auto installer và để WordPress tự cập nhật mỗi khi phiên bản mới xuất bản. Không có bất kỳ ràng buộc nào cho user của chúng tôi; bạn có thể cài theme nào hay plugins nào tùy thích, tùy chỉnh WordPress site sao cho phù hợp như bạn muốn, và có toàn quyền truy cập vào mã nguồn gốc của WordPress files nếu muốn.

Đơn vị uy tín nào để thuê host WordPress?
Chúng tôi có thể tự hào nói rằng Hostinger là một web hosting an toàn nhất. Chúng tôi là đối tác của BitNinja, để bảo mật cho toàn server và BitNinja là nhà cung cấp hàng đầu của mảng này. Nó có hệ thống phát hiện malware tân tiến và tính năng loại bỏ malware với khả năng phát hiện xâm nhập cực nhạy, đồng thời cũng có khả năng bảo vệ bạn khỏi những đợt tấn công (D)Dos phức tạp. Thông tin mà BitNinja thu thập trên toan thế giới mạng cũng giúp hình thành nên mạng lưới bạo vệ mạnh mẽ khỏi các đợt tấn công vào toàn bộ server. Và hơn nữa, khả năng sử dụng port và honeypots đóng vai trò lớn trong việc chống lại fatal attacks. Tóm lại, an toàn là yếu tố đi đầu, nếu bạn chọn Hostinger.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo